Vệ sinh nhà mới xây dựng giá rẻ và uy tín nhất năm 2021

vệ sinh nhà mới xây dựng

Sài Gòn Xanh cung cấp dịch vụcvới quy trình vệ sinh kĩ càng chuyên sâu đảm bảo trả lại bạn không gian nhà mới sạch sẽ, hoàn mỹ nhất. Dịch vụ của chúng tôi với các hạng mục dọn dẹp mọi ngóc ngách và quy trình làm việc, phân bở công việc khoa học nhất.

Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây dựng của Sài Gòn Xanh chúng tôi luôn cam kết đảm bảo sạch 100% mọi vị trí với mức giá cạnh tranh trên thị trường TP.HCM. Trang thiết bị và hóa chất của chúng tôi đều chuyên dụng, vượt trội và hiện đại nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Sài Gòn Xanh. UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ RẺ là những lợi ích thiết thực nhất nếu quý khách lựa chọn đơn vị chúng tôi .

vệ sinh nhà mới xây dựng
Ảnh: Internet

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh nhà mới xây dựng của SÀI GÒN XANH?

Sài Gòn Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà mới xây dựng uy tín bậc nhất Sài Gòn. Chúng tôi tự tin là đơn vị tiên phong hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà mới xây dựng với gói dịch vụ giá cạnh tranh nhất, nhưng chất lượng thì lại vượt trội. Bạn có thể lên google search tìm một đơn vị để thuê vệ sinh nhà mới xây, và để chọn lựa được một đơn vị vệ sinh chuyên sâu và uy tín nhất thì hãy cân nhắc số 1 đơn vị Sài Gòn Xanh chúng tôi.

SGX có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiêm cao

Nếu bạn vừa xây dựng nhà xong, bạn cần một đội vệ sinh nhà chuyên nghiệp khí khó có thể tìm được đơn vị nào giá rẻ mà chất lượng dịch vụ chuyên sâu như đơn vị Sài Gòn Xanh chúng tôi. Chúng tôi tự hào vì sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên sâu, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm cao trong công việc, cam kết hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

  1. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với nhiều kĩ năng chuyên nghiệp
  2. Đội ngũ nhân viên lí lịch minh bạch, chăm chỉ, trung thực, có kỉ luật
  3. Đội ngũ nhân viên trẻ, sức khỏe tốt, nhiệt tình làm việc từ 25-40 tuổi
  4. Đội ngũ Nhân viên tâm lí, luôn sẵn lòng nghe góp ý và những phản hồi của khách để công việc đạt được hiệu quả cao, khách hài lòng
  5. Đội ngũ nhân viên ngoài trình độ làm việc cao, còn có trình độ văn hóa đạo đức tốt, gắn bó lâu dài với công việc

SGX có hệ thống máy móc đầy đủ tiên tiến phục vụ quá trình làm việc

Là một công ty chuyên nghiệp tại TP.HCM trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, trang thiết bị phục vụ làm vệ sinh nhà mớ xây dựng của đơn vị chúng tôi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng máy móc thiết bị nhằm nâng cao giá trị hình ảnh công ty, hỗ trợ năng suất lao động.

Để giải quyết vệ sinh được một căn nhà mới xây với bề bộn rác, sơn, vết xi măng… bạn hoàn toàn khôn thể thua một đơn vị mà hệ thống máy móc vệ sinh quá sơ xài đến dọn dẹp. Vì nó thật sự không đảm bảo và xứng đáng vsowi số tiền bạ bỏ ra. Đến với dịch vụ của Sài Gòn Xanh bạn cắc chắn sẽ an tâm bởi chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc và vệ sinh nhiều công trình lớn, chúng tôi có quy trình làm việc thông minh làm sạch tối đa và kĩ lưỡng nhất cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi sử dụng những thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực vệ sinh nhà cùng với hóa chất chuyên dụng, an toàn cho gia đình bạn.

vệ sinh nhà mới xây dựng
Ảnh: internet

SGX có kinh nghiệm, Kĩ năng chuyên sâu, trách nhiệm và sự y tín

 Hiện nay có rất nhiều những đội vệ sinh mới tự phát, không có kinh nghiệm và kĩ năng trong lĩnh vực vệ sinh nhà mới xây dựng. Nếu chưa tìm hiểu kĩ càng đã thuê những đội dịch vụ như này, trong nhiều trường hợp bạn sẽ gặp phải những rắc rối không đáng có:

  1. Đơn vị không có đầy đủ máy móc, hóa chất tẩy rửa chuyên nghiệp hoặc có nhưng là hàng kém chất lượng
  2. Đội ngũ Nhân viên không rành việc, thiếu sót kĩ năng, lười nhác và làm không hết việc
  3. Không đủ đồ nghề vệ sinh nhà cửa dẫn đến vẫn tồn tại những vết bẩn khó tẩy được như các vết sơn, xi măng trên cửa, sàn nhà…hay vệ sinh trên cao được
  4. Sử dụng hóa chất kém chất lượng một cách cẩu thả, làm hư hỏng những bề mặt và vật dụng trong nhà mới xây dựng
  5. Không có tính kỉ luật, đi làm không đúng giờ, khi xảy ra những vấn đề được khách phản hồi thì chối bỏ và không chịu trách nhiệm

Vậy nên, chúng tôi khuyên khách hàng  hãy tin chọn những đơn vị có dịch vụ vệ sinh nhà mới xây dựng có uy tín và chuyên nghiệp cao trên địa bàn TP.HCM như đơn vị Sài Gòn Xanh chúng tôi. Sài Gòn Xanhđảm bảo sẽ mang đến bạn những giá trị dịch vụ chất lượng nhất, hài lòng mọi khách hàng khó tính.

SGX có mức giá dịch vụ vệ sinh nhà mới xây ưu đãi đáp ứng nhu cầu

Vệ sinh nhà mới xây với mức giá siêu ưu đãi cho những khách hàng tiềm năng khi sử dụng gói dịch vụ tại đơn vị. Gía dịch vụ vệ sinh nhà mới xây dựng của chúng tôi công khai minh bạch, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường vệ sinh công nghiệp. Với mỗi gói dịch vụ chúng tôi có một mức giá khác nhau nhưng Sài Gòn Xanhcam kết là mức giá phải chăng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Khi bạn có nhu cầu tìm thuê dịch vụ vệ sinh nhà mới xây dựng, vui lòng liên hệ với Sài Gòn Xanh để được tư vấn viên hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất nhé! Sài Gòn Xanh – Hài lòng khách đến, vui lòng khách đi!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QHn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G