Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng – Bảng giá vệ sinh xưởng năm 2022

ve-sinh-nha-xuong 1

Nhà máy, nhà xưởng là địa điểm làm việc của rất nhiều công nhân. Họ là những người chịu trách nhiệm làm ra những sản phẩm đạt chất lượng cao. Sử dụng máy móc, thiết bị sản xuất nhiều sẽ gây ra bụi bẩn. Cũng như các phế thải, hóa chất thải hàng ngày dần tích tụ lại. Việc vệ sinh nơi làm việc, nhà xưởng là rất cần thiết. Để đảm bảo cho mọi người có một môi trường làm việc xanh sạch. Không gian thoáng mát và chất lượng của sản phẩm phải là tuyệt đối. Vệ sinh định kỳ nhà xưởng xây dựng nên môi trường tích cực để lao động và sản xuất. Hạng mục vệ sinh nhà xưởng gồm các công việc như: vệ sinh trần, vách, sàn. Vệ sinh máy móc, thiết bị nhà xưởng…Công Ty Sài Gòn Xanh cung cấp dịch vụ Vệ sinh nhà xưởng. Giải quyết, xử lý sự ẩm thấp, gây mùi khó chịu. Ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như uy tín của doanh nghiệp công ty.

Tại sao phải làm sạch nhà xưởng thường xuyên?

Gây mất thẩm mỹ cho nhà xưởng

Ngoài các lớp bụi bẩn còn sót lại trên các thiết bị máy móc. Bởi do thời gian sử dụng lâu dài mà không được vệ sinh. Trong nhà xưởng cũng bắt đầu xuất hiện các vết bẩn “cứng đầu” trên mặt sàn. Lớp lớp mảng mạng nhện trên trần. Còn có cả những bụi bẩn tích tụ ở các vị trí ngóc ngách. Chúng không được làm sạch kỹ lưỡng trong nhà xưởng.

Vì thế, nếu nhà xưởng không được làm vệ sinh thường xuyên. Theo đúng quy trình vệ sinh nhà xưởng. Thì những vết bụi bẩn này sẽ là nguyên căn tạo ra sự mất thẩm mỹ cho nhà xưởng.

Không những thế việc vệ sinh nhà xưởng của bạn. Nếu không được vệ sinh thường xuyên. Chúng sẽ ảnh hưởng không ít đến chất lượng sản phẩm được sản xuất tại nơi đây. Nhất là đối với những sản phẩm đòi hỏi chặt chẽ, nghiêm ngặt. Về những yếu tố thuộc vệ sinh an toàn thực phẩm, dược phẩm….

Gây hư hại các thiết bị, máy móc sản xuất đặc biệt trong nhà xưởng

Các máy móc, thiết bị được sử dụng trong nhà xưởng. Sau một thời gian dài sẽ bị bám các lớp bụi bẩn. Và còn xấu hơn nữa, một số loại máy móc sẽcó hiện tượng bị rỉ dầu máy, nhớt. Tạo điều kiện cho bụi bẩn lại càng bám lại nhiều hơn.

Chính vì vậy, nếu không được vệ sinh nhà xưởng thường xuyên. Bởi các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín. Thì những lớp bụi bẩn đó sẽ làm hại tới máy móc sản xuất quan trọng. Chúng sẽ bị rỉ sét gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Làm giảm đi hiệu suất làm việc của các loại máy móc thiết bị này. Bạn sẽ phải tốn kém chi phí trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện. Hoặc thậm chí là có thể thay mới hoàn toàn thiết bị.

ve-sinh-nha-xuong 2
Ảnh: vệ sinh nhà xưởng

Ảnh hưởng đến sức khỏe người nhân viên lao động làm việc bên trong

Việc bạn không vệ sinh nhà xưởng sau khi xây dựng. Nhằm tiết kiệm chi phí hay không sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh nhà xưởng thường xuyên. Nó còn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính những người nhân viên đang làm việc tại nhà xưởng.

Các bụi bẩn tích tụ lâu ngày sẽ tác động xấu đến hệ hô hấp của con người. Chúng gây ra không ít các chứng bệnh nghiêm trọng đối với cơ thể. Từ đó, nó sẽ làm giảm hiệu xuất làm việc của người nhân viên lao động

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP TỪ SÀI GÒN XANH

Tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian và kể cả một khoản phi phí.

Sài Gòn Xanh luôn áp dụng các quy trình vệ sinh nhà xưởng tiêu chuẩn. Đều đã được kiểm chứng mới nhất.

Đội ngũ nhân viên được Sài Gòn Xanh đào tạo kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Sài Gòn Xanh sử dụng các loại máy móc, thiết bị vệ sinh chuyên dụng. Các loại thiết bị vệ sinh tiên tiến. Góp phần tăng cao hiệu năng làm việc. Đảm bảo làm sạch một cách toàn diện, hoàn hảo nhất.

Nhiệm vụ, công việc được thực thi an toàn và nhanh chóng.

Đáp ứng đúng tiến độ kịp thời, bất kể là các ngày lễ hay tết.

Góp phần bảo đảm an toàn trong việc phòng cháy chữa cháy

Nhà xưởng hoạt động lâu ngày sẽ có nhiều mạng nhện. Chúng bám lên trên trần. Bám vào các đường dây điện. Hay các hệ thống đường ống, cột… Nếu là công ty của bạn thuộc lĩnh vực sản xuất ở lĩnh vực đồ gỗ, bao bì sản phẩm, may mặc. Nếu để lâu mà không được vệ sinh thì nó thực sự rất khủng khiếp. Chính những điều nay sẽ gây không ít ảnh hưởng đến công tác phòng chống cháy nổ. Tạo điều kiện thuận lợi cho ngọn lửa lan nhanh hơn trong các khu vực nhà xưởng. Ngoài ra, bụi bẩn còn làm hư hại đến các nguyên vật liệu sản xuất, máy móc.

ve-sinh-nha-xuong 3
Ảnh: vệ sinh nhà xưởng

Đáp ứng nhu cầu đối tác kinh doanh

Đã có rất nhiều thương hiệu lớn, doanh nghiệp khi qua Việt Nam đặt hàng tại các nhà máy sản xuất.  Một trong những vần đề hàng đầu mà họ quan tâm. Đó chính là nhà xưởng có được làm vệ sinh sạch sẽ thường xuyên hay không? Với một nhà xưởng đầy lớp mạng nhện và bụi. Thì chắc chắn đã không được chủ doanh nghiệp lưu tâm. Trong việc giữ ý thức vệ sinh nơi làm việc của nhân viên lao động kém. Điều này sẽ càng đặt biệt quan trọng hơn. Đối với các công ty thuộc lĩnh vực thực phẩm, sản xuất đồ uống Cũng như các công ty thuộc ngành dược phẩm hay các linh kiện điện tử.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepSGX/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G