Dịch vụ vệ sinh nhà ở năm 2021 uy tín, dịch vụ hàng đầu

Vệ sinh nhà ở là việc làm cần thiết để bạn có thể chăm sóc và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống công nghiệp như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm những công việc đó. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh nhà ở ra đời giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Vậy nên thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở nào chất lượng?

Nhu Cầu Vệ Sinh Nhà Ở Tphcm

Nhu cầu cần thiết của vệ sinh nhà ở

Vệ sinh nhà ở là một công việc thường xuyên và lâu dài. Qua một thời gian, ngôi nhà của bạn sẽ dễ dàng bị bám bẩn, ẩm móc, mạng nhện khắp nơi. Ngoài ra, nhiều đồ vật, vật dụng trong nhà cũng bị tình trạng bám bụi theo năm tháng. Một số gia đình vì công việc xã hội nên không có nhiều thời gian chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Vì thế, vệ sinh Sài Gòn Xanh cung cấp cho khách hàng giải pháp chăm sóc ngôi nhà một cách toàn diện bằng các dịch vụ Vệ sinh nhà ở trọn gói hoặc định kỳ.

Tiến Hành Vệ Sinh Nhà Ở Theo Các Bước Sau:

Dưới đây là các bước tiến hành , dọn dẹp vệ sinh nhà mà vệ sinh TPHCM ,thường làm khi nhận các công trình của khách hàng :

1 Vệ Sinh Trần nhà: Tiến hành quét bụi, quét mạng nhện ở bề mặt trần. Sử dụng các dụng cụ cần thiết để vệ sinh các dụng cụ trên trần như quạt trần, đèn chùm,…

2.Vệ Sinh Tường: Lau chùi bề mặt tường sạch sẽ, với những vết bẩn, vết ố khó xử lý thì sử dụng hóa chất chuyên dụng cùng bàn chải để làm sạch triệt để.

3.Vệ Sinh Cửa: Lau chùi, đánh bóng cửa gỗ, cửa sổ. Với cửa, cửa sổ bằng kính thì dùng dung dịch tẩy rửa lau kính thật sạch, chú ý sử dụng hóa chất phun và lau đều ở phần khung nhôm (nếu có) để đảm bảo khung nhôm luôn sạch bóng, hạn chế oxy hóa gây mất thẩm mỹ.

  1. Với kính bên ngoài : của các tòa nhà to, sử dụng hệ thống cáp treo, giàn dáo để vệ sinh sạch sẽ.
  2. Vệ Sinh Hành lang, cầu thang: Hút bụi, dùng khăn ẩm lau sạch bụi bẩn, chà các vết ố ở tay vịn, bậc thang bằng bàn chải và
  3. Vệ sinh sạch sẽ : hệ thống phòng cháy chữa cháy của ngôi nhà(Nếu có).
  4. Vệ Sinh Nhà WC, phòng tắm: Lau chùi các nội thất, thiết bị vệ sinh, cửa, quạt thông gió,…thường thì sẽ có những vết ố vàng do nước máy đọng lâu ngày, sử dụng hóa chất để đánh sạch những vết này. Đánh sạch sàn, tường khu vực này và tiến hành khử mùi.

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Vệ Sinh Tphcm ?

– Tin cậy: Trong nhiều năm phát triển  luôn coi sự tin cậy của khách hàng là phần thưởng quý giá cho mình. Với đặc trưng của ngành xây dựng là giá trị sản phẩm được thẩm định theo thời gian thì sự tin cậy đã trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu của Sài Gòn Xanh.

– Cam kết: Cam kết về chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng với cam kết luôn là cách chúng tôi tạo lòng tin cho khách hàng và cũng chính là tạo uy tín cho doanh nghiệp.

– Minh bạch: Giá trị minh bạch của Sài Gòn Xanh không chỉ thể hiện ở sự trong sạch và trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh mà còn thể hiện trong các hợp đồng bán hàng thông qua bảng báo giá chi tiết vật liệu, biên bản nghiệm thu.

– Chu đáo: Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Sài Gòn Xanh luôn chú trọng vào chất lượng phục vụ. Nguyên tắc phục vụ chu đáo luôn được quán triệt trong tư tưởng nhân viên và trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

– An toàn: Đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là an toàn lao động. Cung cấp một nơi làm việc an toàn cho các bên liên quan, các vùng lân cận, có trách nhiệm với cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường.

– Tôn trọng: Tôn trọng pháp luật, cộng đồng, khách hàng, đối tác và chính các cán bộ công nhân viên của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Emailvscnsaigonxanh@gmail.com

Websitewww.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QHn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G