Dịch vụ vệ sinh Alu, bảng quảng cáo Tp.HCM mới nhất 2021

dv-vs-kinh-alu 1

Sài Gòn Xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh bảng hiệu, bảng quảng cáo, vệ sinh alu. Cùng với phương châm: TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ. Tùy theo yêu cầu, Quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ vệ sinh kính alu theo từng hạng mục cụ thể. Sài Gòn Xanh luôn sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu của quý khách.

Ưu điểm của alu – dịch vụ vệ sinh kính alu

Trong vài năm trở lại đây, các bảng hiệu quảng cáo, alu. Nắm vai trò khá quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Hay các cửa hàng, cửa hiệu. Và đưa các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng và đối tác.

Tại Việt Nam, Quý khách hàng có thể sử dụng các loại vật liệu khác nhau trong sản xuất và gia công bảng quảng cáo. Các vật liệu thường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ví dụ như mica, sắt, vật liệu hợp kim aluminium, nhôm, inox, gỗ, bạt…Ngoài ra, vật liệu hợp kim aluminium (còn được gọi tắt là Alu). Được đại đa số khách hàng tin dùng và đang dần chiếm ưu thế. Nó thay thế cho một số vật liệu khác. Bởi vì nó có những tính năng đặc biệt.

dv-vs-kinh-alu 2
Ảnh: internet

Có ưu điểm vượt trội:

  • Màu sắc Alu đa dạng. Đặc tính dẻo, nhẹ, siêu bền, có thể tái chế
  • Thuận tiện trong công việc vệ sinh hoặc thay thế.

Mặt khác, Alu còn có khả năng chịu đựng ở nhiều loại môi trường khắc nghiệt. Ví dụ như nước, dầu, axit loãng. Thêm vào đó, nó có khả năng chống sự xâm nhập của côn trùng. Alu đã dần trở nên quen thuộc và là một trong những vật liệu chủ yếu trong việc xây dựng. Lắp đặt các công trình lớn, nhỏ khác nhau. Bao gồm: các tòa nhà cao tầng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng. Hay các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà ở, văn phòng,….

Với những ứng dụng điển hình như:

  • Ốp trang trí mặt tiền, tiền sản và bên trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, văn phòng…
  • Ốp trang trí nội thất
  • Làm trần trang trí, cách âm, giảm nhiệt, chống cháy…
  • Làm pano quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo, backdrop
  • Ốp nội thất và trang trí các phương tiện vận chuyển, ví dụ như: Máy bay, tàu thủy, tàu hỏa, xe Ô tô…

Dịch vụ vệ sinh Alu – Bảng quảng cáo – dịch vụ vệ sinh kính alu

Mặc dù đặc tính của Alu là có khả năng chống ăn mòn, sự đổi màu. Luôn tạo ra vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó. Tuy nhiên, nó vẫn có thể bị hủy hoại bởi các hóa chất mạnh. Các tác động của thiên nhiên, ngoại quan. Hay vì chúng bị bỏ bê không được vệ sinh thường xuyên.

Chính vì thế, ngoài việc sử dụng alu, bạn cần phải thường xuyên đi kèm cùng công tác vệ sinh. Để giữ cho alu, bảng hiệu quảng cáo luôn được sạch sẽ và sáng bóng. Giúp tăng tuổi thọ, tránh tình trạng hoen ố, mốc.

Tại các thành phố lớn như TP.HCM có lượng bụi nhiều. Bạn nên vệ sinh lau chùi alu, bảng hiệu quảng cáo mỗi năm 2 lần. Hay nhiều hơn nếu có điều kiện. Đối với các công trình xây dựng tại nơi ít bụi hơn, bạn nên vệ sinh lau chùi alu ít nhất là 1 lần/năm.

Qúy khách hàng có thể kết hợp lịch trình vệ sinh alu với các lịch trình vệ sinh khác. Ví dụ như: vệ sinh kính, văn phòng, tole, sàn, tổng vệ sinh định kỳ…Để đảm bảo hiệu quả kinh tế tối ưu nhất. Cũng đồng thời mang lại hình ảnh đẹp sang trọng cho công trình.

dv-vs-kinh-alu 3
Ảnh: internet

Sài Gòn Xanh thực hiện vệ sinh Alu – Bảng hiệu quảng cáo – dịch vụ vệ sinh kính alu

Trong quá trình tiến hành vệ sinh Alu, bảng hiệu quảng cáo, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ làm trầy xước Alu. Hay vỡ đèn trang trí được gắn trên các bảng hiệu. Chính vì vậy công tác vệ sinh Alu, bảng hiệu đòi hỏi phải được thực hiện rất thận trọng.

Với đội ngũ nhân viên vệ sinh alu có kỹ thuật cao, Sài Gòn Xanh tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bảng hiệu, Alu. Với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh nhất. Sài Gòn Xanh có thể thay Quý khách hàng thực hiện việc vệ sinh một cách gọn gàng nhanh chóng. Tất nhiên, không làm ảnh hưởng đến công việc thường ngày của Qúy khách hàng.

Việc giữ hình ảnh, mỹ quan cho công trình trong quá trình thi công vệ sinh luôn được Sài Gòn Xanh ưu tiên đặt lên hàng đầu. Với các phương pháp thi công vệ sinh hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Đối với từng loại bảng hiệu, alu Sài Gòn Xanh sẽ có các giải pháp thi công phù hợp nhất.

Sài Gòn Xanh cam kết với khách hàng trong quá trình thi công, Quý khách hàng vẫn hoạt động như thường ngày. Không gian sống và làm việc sẽ có bộ mặt mới trong một khoản thời gian ngắn.

Hãy liên hệ

Hãy liên lạc với Sài Gòn Xanh ngay khi Qúy khách hàng có nhu cầu vệ sinh alu. Đội ngũ kỹ thuật Sài Gòn Xanh sẽ tiến hành khảo sát, tư vấn và gửi báo giá đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hãy để Sài Gòn Xanh được phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng. Trong công tác duy trì vẻ đẹp mỹ quan của các công trình trong hoạt động thường ngày.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepSGX/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G