Báo giá chi tiết vệ sinh căn hộ #1 tại Tp.HCM 2021

Dịch vụ vệ sinh căn hộ

Dịch vụ vệ sinh căn hộ tại TP.HCM của Sài Gòn Xanh đáp ứng mọi yêu cầu vệ sinh làm sạch căn hộ lớn bé, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh căn hộ
Ảnh: Internet

Không phải ai cũng thích và có thời gian để vệ sinh nhưng chắc chắn ai cũng mong muốn sở hữu một căn hộ sạch sẽ. Vậy, cách tốt nhất mà không phải tự tay dọn dẹp vẫn có một ngôi nhà sạch sẽ thơm tho đó là sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ.

Hãy gọi cho chúng tôi! Công ty vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh, với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ vệ sinh căn hộ tại TP.HCM, chúng tôi biết phải làm thế nào với căn hộ của bạn.

Bạn cũng đừng lo lắng về mức giá dịch vụ vệ sinh, bởi khi bạn lựa chọn chúng tôi, bạn đã được hưởng những ưu đã độc quyền như những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiềm năng của đơn vị. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá dịch vụ vệ sinh căn hộ để bạn tiện theo dõi nhé!

Vệ sinh căn hộ là gì?

  • Bạn quá bận rộn và áp lực với công việc văn phòng
  • Bạn muốn dành thời gian rảnh để chăm sóc, gia đình con cái
  • Bạn muốn lau dọn vệ sinh căn hộ nhân một sự kiện trọng đại, hay dịp lễ tết…

Dịch vụ vệ sinh căn hộ của Sài Gòn Xanh chính là giải pháp mà bạn đang kiếm tìm.

Vệ sinh căn hộ là công việc nhằm loại bỏ các chất bẩn, rác thải không mong muốn, hạn chế tác nhân truyền nhiễm và di chuyển những tạp chât khác ra khỏi căn hộ của bạn. Vệ sinh căn hộ sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, kết hợp với hóa chất chuyên dụng, thân thiện với môi trường, máy móc hỗ trợ hiện đại như máy hút bụi, máy chà sàn công nghiệp, các dụng cụ vệ sinh căn hộ chuyên dụng nhất và sự làm việc chăm chỉ của đội ngũ nhân viên Sài Gòn Xanh.

Quy trình khảo sát và báo giá đối với dịch vụ vệ sinh căn hộ tại Sài Gòn Xanh

  1. Tiếp nhận liên hệ, hẹn lịch từ quý khách hàng, sau đó Sài Gòn Xanh sẽ cử nhân viên xuống địa chỉ của bạn để tiến hành khảo sát thực tế.
  2. Nhân viên tư vấn và báo giá dịch vụ vệ sinh phải chăng và phù hợp nhất theo yêu cầu và quy mô căn hộ.
  3. Tiến hành kí kết hợp đồng, phổ biến thời gian làm vệ sinh cụ thể, thời gian dự kiến hoàn thiện
  4. Phân bố nhân viên cùng các trang thiết bị làm vệ sinh căn hộ chung cư theo đúng hợp đồng
  5. Bàn giao cho khách hàng. Chốt thanh toán hợp đồng hoàn thiện

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ tại TpHCM của Sài Gòn Xanh:

+ Quy trình dịch vụ Vệ Sinh đảm bảo theo 3 tiêu chí lớn: Sạch sẽ – Uy tín – Gía cả phải chăng. Hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối

+ Sài Gòn Xanh là đơn vị chuyên vệ sinh công nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ vệ sinh căn hộ chuyên nghiệp nhất, uy tín và hiệu quả nhất

+ Sài Gòn Xanh tự hào là công ty vệ sinh công nghiệp đang giữ mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp tại khu vực TP.HCM

+ Nhân viên Sài Gòn Xanh có sự chuyên nghiệp, trẻ trung, hòa đồng, có trách nhiệm, được đào tạo kĩ năng chuyên môn nghiệp vụ nghề nghiệp, hồ sơ minh bạch

+ Quá trình vệ sinh được phân bộ thành các đầu mục thông minh khoa học, đảm bảo sự hiệu quả

+ Máy móc trang thiết bị và hóa chất vệ sinh chuyên dụng được Sài Gòn Xanh không nghừng cải tiến đảm bảo tốt nhất.

+ Hứa hẹn đây sẽ là dịch vụ vệ sinh chung cư mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng của chúng tôi

Dịch vụ vệ sinh căn hộ
Ảnh: Internet

Bảng giá dịch vụ vệ sinh tại Sài Gòn Xanh

Dịch vụ vệ sinh tại Sài Gòn Xanh được tính theo m2, giá dịch vụ từ 12k/m2 –mức giá phải chăng, hơn thế lại có nhiều ưu đãi thực sự cạnh tranh so với các đối tác dịch vụ khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang kiếm tìm một dịch vụ vệ sinh với bảng giá dịch vụ vệ sinh căn hộ nhiều ưu đãi và hợp lí nhất thì dịch vụ của Sài Gòn Xanh chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách hàng. Sài Gòn Xanh tự hào là đơn vị UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP, tự tin mang đến sự hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Trên đây là mọi thông tin cũng như báo giá dịch vụ vệ sinh căn hộ tại TP.HCM của Sài Gòn Xanh, nếu bạn cần sử dụng dịch vụ vệ sinh hãy liên hệ với chúng tôi để biến hóa không gian sống của mình được lành mạnh, đảm bảo sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Sài Gòn Xanh chân thành cảm ơn quý khách đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc quý khách luôn có những phút giây thoải mái, vui vẻ và mạnh khỏe bên gia đình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QHn=

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G