[ Bảng Giá ] Vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư MỚI NHẤT Tháng 10/2021

ve-sinh-chung-cu-moi-2

Vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư luôn là một trong tất cả các những vấn đề luôn gây khó khăn cho rất nhiều gia đình. Hãy tham khảo bảng giá vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư để luôn có tất cả các sự lựa chọn dịch vụ vệ sinh luôn hiệu quả tốt nhất nhé.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp căn hộ, vệ sinh chung cư đang luôn rất được sử dụng rất nhiều trong ngày nay. Nếu bạn đang luôn có những nhu cầu trong vệ sinh những căn hộ chung cư mới; cùng tất cả các dịch vụ khác như giặt thảm, nệm, ghế sofa tại nhà. Nhưng sẽ lại luôn không được yên tâm vì sẽ luôn có rất nhiều đơn vị kém chất lượng; hoặc đó thậm chí là chi phí giá dịch vụ quá cao.

Do đó, hãy xem và cùng tham khảo ngay bảng giá vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư của Sài Gòn Xanh chúng tôi nhé. Bạn nên tìm hiểu và hãy luôn cân nhắc thật kỹ để lựa chọn; được một nơi cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín chuyên nghiệp và cùng chất lượng tốt nhất nhé.

dịch vụ vệ sinh văn phòng
Ảnh: Internet

Cách tính bảng giá vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư

Tùy theo mỗi một công trình căn hộ chung cư sẽ luôn cần tổng vệ sinh mà mức giá thanh toán cũng sẽ luôn khác nhau. Ngay sau khi nhận được tất cả các yêu cầu, công ty chúng tôi sẽ luôn có nhân viên đến khảo sát công trình thực tế; công ty chúng tôi sẽ luôn luôn thông báo chi phí giá cho tất cả các quý khách hàng; chính xác theo từng hạng mục công việc hoặc là báo giá luôn trọn gói.

Nếu quý khách chấp nhận bảng giá vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư đó; thì đội ngũ thi công của công ty chúng tôi sẽ luôn tiến hành thi công tất cả các vệ sinh công trình.

Về giá thành sẽ luôn so với mặt bằng chung trên tất cả các thị trường; cùng với mức giá chúng tôi đưa ra sẽ luôn cực kỳ phải chăng. Sài Gòn Xanh sẽ luôn cam kết chi phí giá dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn không cao hơn; với giá thị trường của các đơn vị chuyên nghiệp cung cấp khác.

Bảng giá vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư mới nhất

Công ty Sài Gòn Xanh chúng tôi sẽ luôn là đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư uy tín luôn hàng đầu trong hiện nay; sẽ luôn được thành lập trong nhiều năm với tất cả các kinh nghiệm và luôn có đội ngũ nhân viên sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất.

Đảm bảo sẽ luôn mang đến tất cả hiệu quả làm sạch tuyệt vời nhất cho tất cả các bạn; và trước khi đưa ra những sự lựa chọn cho mình; thì bạn hãy luôn tham khảo ngay trong bảng giá dịch vụ vệ sinh ở sau đây nhé:

TT Dịch vụ Đơn vị
1 Vệ Sinh Căn Hộ 2PN 50 – 100m²
2 Vệ Sinh Căn Hộ 3PN 100- 300m²
3 Căn Hộ Penthouse 500m²- 1000m²
4 Vệ Sinh Nệm, Sofa, Rèm 1 tấm
5 Giặt thảm trang trí 1 tấm
6 Giặt thảm trang trí 2 tấm
7 Giặt thảm trang trí 3 tấm
8 Giặt thảm cầu thang 50 – 100m²
9 Giặt thảm cầu thang 100 – 300m²

 

ve-sinh-sau-xay-dung-1
Ảnh: Internet

Quy trình tất cả các hạng mục thực hiện vệ sinh căn hộ chung cư

  • Vệ sinh các lối ra vào của căn hộ chung cư: dọn sạch lối ra vào, cùng lau dọn và làm bóng các nền; cùng quét sạch các hành lang, và cửa, cùng tất cả các thiết bị điện khi bị bám các bụi bẩn.
  • Vệ sinh các phòng bên trong căn hộ chung cư: tổng vệ sinh tất cả các khu vực sàn và những trần nhà. Lau dọn, cùng hút bụi, và làm sạch nội thất: khung tranh, và đèn, rèm cửa, và các ban công, thảm, và cửa kính,…
  • Vệ sinh bao gồm các khu vực phòng khách: vệ sinh tất cả các khu vực trần, sàn và các tường phòng. Vệ sinh tất cả các đồ dùng nội thất trong nhà. Quét và tiến hành lau dọn bụi bẩn có ở trên bề mặt các thiết bị điện tử.
  • Vệ sinh các khu vực phòng bếp: lau dọn sạch tất cả các thiết bị, cùng dụng cụ phòng bếp ví như tủ, cùng kệ, bồn rửa, hay là máy hút mùi, cùng tủ lạnh… Quét dọn sạch tường, cùng trần nhà và tất cả các đồ vật trang trí.
  • Vệ sinh các khu vực phòng ngủ: tổng vệ sinh toàn bộ các trần, hay tường và sàn nhà, cùng đồ trang điểm, và bề mặt các thiết bị điện. Giặt sạch các ga trải giường, đồ nội thất mềm có ở bên trong phòng.
  • Vệ sinh các khu vực nhà tắm: tổng vệ sinh toàn bộ trần, tường, và sàn nhà tắm. Vệ sinh sạch sẽ các vòi hoa sen, bồn tắm, hay gương, cùng bệ rửa mặt,… Tẩy uế và cùng khử mùi tổng quát nhất.

Kết luận

Trên đây của bảng giá vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư của Công ty Sài Gòn Xanh. Chúng tôi ngoài ra sẽ luôn chuyên cung cấp thêm tất cả các dịch vụ vệ sinh nội thất; bao gồm như giặt thảm, cùng giặt nệm, hay giặt ghế sofa, và tất cả các dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi,… tại Gò Vấp.

Chúng tôi sẽ luôn là đơn vị được ưu tiên trong tất cả những sự lựa chọn hàng đầu ngay hiện nay. Đến với Sài Gòn Xanh bạn sẽ luôn được cảm nhận và trải nghiệm cùng với tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp uy tín nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QHn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G