Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp chung cư ở TP.HCM NĂM 2021

cong-viec-ve-sinh-2

Dịch vụ vệ sinh, đặc biệt là vệ sinh công nghiệp chung cư đang ngày càng trở nên phổ biến dựa trên công dụng tuyệt vời của nó trong việc tiết kiệm thời gian, công sức và chi phi dọp dẹp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về bảng giá dịch vụ dọn vệ sinh chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 nhé!

Hiện nay, rất nhiều các công ty dịch vụ đã được ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu dọn dẹp cho nhiều dạng mô hình khác nhau. Hầu hết các công ty đều sở hữu đội ngũ nhân viên đã trải qua quá trình đào tạo, giàu kinh nghiệm và được trang bị những thiết bị máy móc hiện đại.

Đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp chung cư, các mức chi phí có thể được tính dựa trên rất nhiều những dạng khác nhau.

Dịch vụ vệ sinh tính theo m2

Dựa vào kích thước, diện tích nhà, các nội dung công việc, hay độ phức tạp của công việc mà dịch vụ có thể báo giá vệ sinh công nghiệp theo các dạng chi phí khác nhau. Bởi vậy, đối với giá vệ sinh công nghiệp tính theo m2, các dịch vụ không có một mức giá chuẩn nhất mà thường phải dựa trên các yếu tố sau để đưa ra mức giá chính xác nhất:

  • Hiện trạng chung cư
  • Nội dung công việc mà khách hàng yêu cầu
  • Mức độ phức tạp công việc
  • Diện tích dọn dẹp
vệ sinh chung cư mới
Ảnh : internet

Đối với cách tính chi phí này, một số ví dụ về việc tính giá có thể được kể đến như sau:

Vệ sinh công nghiệp chung cư với yêu cầu chủ yếu là vệ sinh mặt sàn, trong đó, sàn là gạch men, ít bụi bẩn; không dính sơn nước hay xi măng, diện tích trên 300m2; chỉ cần chà sàn và hút, công việc vệ sinh đơn giản; chi phí có thể được tính khoảng tầm mười ngàn VNĐ/m2; hay tùy theo đơn vị cung cấp dịch vụ có thể giảm hoặc tăng chi phí nhé!

Vệ sinh chung cư sau xây dựng: mặt bằng trống, chỉ vệ sinh sàn; sàn gạch men nhưng trên sàn nhiều bụi bẩn; cần tẩy các vết sơn, vết xi măng hoặc dọn thêm rác trên sàn; chi phí có thể được tính khoảng tầm mười ngàn VNĐ/m2; hay tùy theo đơn vị cung cấp dịch vụ có thể giảm hoặc tăng chi phí nhé!

Vệ sinh chung cư sau xây dựng: trong đó, các mặt phẳng có chứa nhiều bụi và có sơn nước; bột trét dính trên cửa kính, trên sàn nhà, cần tổng dọn dẹp vệ sinh lau chùi từ trên xuống dưới; chi phí có thể dao động trong khoảng tầm mười ngàn VNĐ/m2; hay tùy theo đơn vị cung cấp dịch vụ có thể giảm hoặc tăng chi phí nhé!

Dịch vụ vệ sinh theo giờ

Đây cũng là một dạng chi phí được rất nhiều người lựa chọn dựa trên tính năng tiết kiệm chi phí của nó. Với dạng chi phí này, các gói dịch vụ có thể được tính như sau:

  • Gói thuê theo giờ/ngày
  • Gói thuê theo giờ/tuần
  • Gói thue theo giờ/tháng
  • Gói thuê theo giờ/năm
vs chung cu 2
Ảnh internet

Trong đó, giá dịch vụ có thể dao động trong khoảng tầm năm chục ngàn VNĐ/h trở lên tùy phụ thuộc; vào khối lượng công việc và nhân viên thực hiện. Bên cạnh đó, các gói dịch vụ này thường được tính thêm phí máy móc hóa chất; dao động khoảng vài trăm ngàn VNĐ/ gói trở lên có thể lên gần triệu VNĐ/ gói.

Dịch vụ vệ sinh nguyên căn/ trọn gói

Bên cạnh việc sử dụng dịch vụ vệ sinh theo m2; dịch vụ vệ sinh công nghiệp chung cư trọn gói cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng.

Vệ sinh căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ trống, chưa vào nội thất đồ gỗ, đã vệ sinh sơ bộ, tương đối sạch bụi bẩn; không có sơn nước hay xi măng, chủ yếu vệ sinh bụi: từ trăm ngàn cho đến vài triệu VNĐ

Căn hộ đã vào nội thất đồ gỗ liền tường hoặc căn hộ trống nhưng nhà có nhiều bụi bẩn; cần đội vệ sinh công nghiệp vệ sinh kỹ càng: từ trăm ngàn cho đến vài triệu VNĐ

Vệ sinh căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ mới, căn hộ trống chưa vào nội thất; tương đối sạch, ít bụi bẩn: vài triệu VNĐ trở lên

Căn hộ đã vào nội thất đồ gỗ liền tường; hoặc cần vệ sinh toàn bộ căn hộ kỹ càng: vài triệu VNĐ trở lên

vệ sinh nhà ở chung cư căn hộ
vệ sinh nhà ở chung cư căn hộ

Vệ sinh căn hộ Penhouse

Căn hộ mới, căn hộ chưa vào nội thất; căn hộ đã dọn vệ sinh sơ bộ nên tương đối sạch sẽ: tầm khoảng từ hai triệu trở lên VNĐ

Căn hộ đã vào đầy đủ nội thất hoặc căn hộ trống nhưng nhiều bụi bẩn; có nhiều hạng mục cần vệ sinh kỹ càng: tầm khoảng từ ba triệu trở lên VNĐ

Kết luận

Trên đây là một số các mức chi phí về dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp chung cư mà bạn có thể tham khảo. Để biết được cụ thể các mức chi phí của dịch vụ, bạn có thể liên hệ với công ty Sài Gòn Xanh để biết thêm về dịch vụ cùng được tư vấn chi tiết cụ thể báo giá và công việc cụ thể nhất nhé! Chúc bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QHn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G