Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh

Vệ sinh nhà xưởng mới nhất năm 2021

Ảnh internet

Vệ sinh nhà xưởng là kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc. Đi kèm thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng,…Những phương pháp vệ sinh tối ưu, quy trình vệ sinh hiện đại bài bản.

Nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho người sử dụng dịch vụ. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời mang lại các tiện ích tối ưu giúp nâng cao chất lượng sống. Đem lại một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên.

Máy móc thiết bị sử dụng trong vệ sinh nhà xưởng

Máy chà sàn:

Là loại máy dùng để sử dụng đánh các loại sàn cứng có tác dụng loại bỏ nhanh chóng mọi vết bẩn

Xe quét:

Được thiết kế cơ động trên mọi môi trường cần làm sạch. Tất cả các vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà không tốn thời gian cũng như công sức.

Máy đánh bóng sàn:

Đây là loại máy chuyên dụng dùng đánh bóng các vật liệu như đá mable, đá granito, granit. Giúp bề mặt sàn luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Máy chà sàn liên hợp :

Là loại máy dùng làm vệ sinh sàn cứng có khối lượng công việc lớn. Đây là thiết bị hoạt động kết hợp giữa chà sàn và hút khô.

Máy hút bụi – nước:

Được sử dụng dùng để hút bụi và nước trước hoặc sau khi chà sàn, giặt thảm hoặc được sử dụng để giặt ghế.

Máy phun rửa áp lực cao:

Là loại máy dùng để phun xịt rửa sàn, rửa tường với áp lực cao.

Máy giặt thảm/sấy thảm:

Là loại máy chuyên dùng để giặt thảm làm sạch sâu đồng thời sấy khô thảm chỉ trong vài phút, đem đến hiệu quả làm sạch tối đa.

Hóa chất sử dụng trong vệ sinh nhà xưởng :

Hóa chất vệ sinh sàn, tường, nhà vệ sinh, khu vực công cộng, hóa chất giặt thảm, hóa chất phủ bóng sàn…

Hóa chất làm sạch công nghiệp

Hóa chất giặt là

Hóa chất bếp

Quy trình khảo sát và báo giá

– Bước 1:

Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi yêu cầu sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ tư vấn và xin địa chỉ của khách hàng.

– Bước 2:

Chúng tôi sẽ cử giám sát đến khảo sát công trình cần vệ sinh và báo giá đến khách hàng

– Bước 3:

Sau khi hai bên đồng ý với thời gian bắt đầu và thời gian hoàn thành dịch vụ vệ sinh. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến để thực hiện dịch vụ vệ sinh nhà xưởng.

– Bước 4:

Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ: Khi việc thực hiện dịch vụ vệ sinh hoàn tất, giám sát của chúng tôi sẽ mời khách hàng đi nghiệm thu toàn bộ công trình. Nếu có chỗ nào khách hàng chưa hài lòng chúng tôi vệ sinh lại sạch sẽ.

Những dịch vụ vệ sinh chúng tôi cung cấp

Vệ sinh nhà xưởng là tổng hợp rất nhiều các dịch vụ vệ sinh liên quan. Do công ty cung cấp cho khách hàng lựa chọn.

Vệ sinh nhà cửa

Đối với các công trình đang sử dụng, khách hàng có nhu cầu tổng vệ sinh nhà cửa sạch sẽ trước hoặc sau khi các dịp lễ, tết, tổ chức sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật,… Với các công việc hút bụi, quét mạng nhện, lau đồ nội thất, đánh bóng sàn,.. trọn gói trong ngày có thể một phòng hoặc cả căn nhà chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhanh chóng.

Vệ sinh sau xây dựng

Các công trình mới xây dựng hoặc sửa chữa xong bụi bẩn rất nhiều, trong đó còn dính nhiều keo, sơn, xi măng trên tường, mặt sàn, đồ nội thất,… Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng trước khi chuyển vào ở, tại đây với công trình nhiều tầng, diện tích lớn Vệ Sinh Duy Tuấn với lượng nhân viên lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng có thể làm sạch nhanh chóng cho bạn chỉ trong nửa ngày hoặc một ngày tùy theo yêu cầu của bạn.

Dịch vụ giặt thảm

Mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn thường sở hữu nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn, thảm trang trí,… Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ giặt ghế sofa

Cũng tương tự như giặt thảm, giặt ghế sofa cũng cần có sự hiểu biết nhất định về chất liệu như: Vỏ bọc da, giả da, chất liệu lông cừu, tổng hợp,…. Để làm tốt công việc này sạch và nhanh chóng bạn sẽ cần những nhân viên chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm, khả năng xử lý những tình huống khó trên ghế sofa của bạn.

Dịch vụ giặt đệm

Trong 1 năm trở lại đây với chất lượng cuộc sống tăng cao, các gia đình thường có nhu cầu giặt đệm tại nhà với các loại đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su, đệm foam,… Thay vì việc vệ sinh khó khăn khi bạn không hiểu rõ về các chất liệu, hóa chất cũng như trang thiết bị cần thiết.

Dịch vụ giặt rèm cửa

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tận nơi và tiết kiệm thời gian thay vì việc giặt rèm truyền thống với chi phí hợp lý.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Các công ty, tổ chức thường có nhu cầu tổng vệ sinh văn phòng một lần trọn gói hoặc vệ sinh định kỳ, theo giờ với việc thuê một hoặc nhiều nhân viên vệ sinh hàng ngày.

Đối với tổng vệ sinh một lần, chúng tôi sẽ đến khảo sát, báo giá sau đó đến tiến hành vệ sinh tổng thể một lần sạch sẽ toàn bộ văn phòng của khách hàng.

Đối với nhu cầu vệ sinh định kỳ hoặc theo giờ: chúng tôi sẽ cần khảo sát nhu cầu thực tế khối lượng công việc cần làm sạch hàng ngày kết hợp với yêu cầu của khách hàng. Sau đó 2 bên sẽ tiến hành đưa ra số lượng nhân viên và chi phí hợp lý để đảm bảo duy trì không gian văn phòng công ty luôn được làm sạch hàng ngày tốt nhất.

Với mong muốn phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Khi khách hàng gọi đến với công ty vệ sinh chúng tôi, dù khách hàng yêu cầu dịch vụ nhỏ nhất chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng. Chi phí chúng tôi có thể triển khai được dịch vụ và khách hàng có thể hài lòng với chi phí đó.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0981 50 50 69 – 08 8843 1239 – 0979 220 223

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://bit.ly/34Z8QHn

 

 

Exit mobile version