Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh

Dịch Vụ Giặt Thảm TPHCM – [Bảng Giá Giặt Thảm Mùa Giáng sinh 2021]

Ảnh: internet

Thảm trải sàn trang trí là vật dụng rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Với đa dạng các loại kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Sản phẩm này được dùng phổ biến trong các gia đình. Hoặc các văn phòng, nhà hàng, khách sạn…Thế nhưng, để giữ cho chúng luôn sạch mới. Thì việc vệ sinh hay hút bụi mỗi ngày thôi là chưa đủ. Mà bạn cần phải giặt thảm định kỳ thường xuyên. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một đơn vị cung ứng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp – Bảng giá giặt thảm. Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người sử dụng thảm.

Các phương pháp giặt thảm thịnh hành hiện nay – Bảng giá giặt thảm

Có rất nhiều phương pháp để vệ sinh, giặt thảm. Đã được các công ty giặt thảm hay hộ gia đình áp dụng rất hiệu quả. Tùy thuộc vào tình trạng các loại thảm. Mà bạn áp dụng các phương pháp cho thích hợp. Phổ biến nhất hiện nay vẫn là các phương pháp như:

+ Phương pháp giặt thảm kiểu “gội thảm” hay giặt thảm bằng bàn chà: – Bảng giá giặt thảm

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các đơn vị vệ sinh hay áp dụng theo phương pháp này.

Ưu điểm:

Phương pháp này tiết kiệm chi phí. Quá trình thi công nhanh. Thích hợp với các văn phòng có diện tích lớn. Loại bỏ hầu hết các chất bụi bẩn dày sâu. Hay mùi vật nuôi, thức ăn. Và mùi mốc khó chịu hiệu quả hơn so với phương pháp giặt bằng hơi nước. Chất tẩy rửa hiệu quả dể dàng khôi phục màu của thảm.

Nhược điểm:

Khi vệ sinh giặt thảm sẽ dễ gây dư lại vết bọt nước trên thảm lâu hơn. Làm cho thời gian khô lâu hơn. Để khắc phục việc này bằng cách sử dụng quạt thổi làm khô. Hoặc bật điều hòa.

Quy trình giặt thảm:

Di chuyển đồ đạc, vật dụng. Hút bụi và tẩy các điểm thảm có vết bẩn cứng đầu. Pha dung dịch hóa chất và nước theo tỷ lệ thích hợp. Sủ dụng bàn chà theo mô hình khắp phòng. Khi giặt thảm đến đâu bạn sử dụng máy hút nước bọt hút đến đó. Sau đó, dùng máy quạt thổi khô. Hay bật điều hòa để làm khô thảm. Cuối cùng, chuyển đồ đạc lại vị trí ban đầu.

Ảnh: internet

+ Phương pháp giặt thảm bằng hơi nước nóng: – Bảng giá giặt thảm

Phương pháp này sử dụng hóa chất làm sạch đưa vào mặt thảm sau đó được làm sạch hút ra trực tiếp bởi hệ thống máy hơi nước nóng, phương pháp này thường áp dụng cho các loại thảm sợi tổng hợp

Ưu điểm:

Có khả năng làm sạch vượt trội bởi sức nóng của hơi nước. Tiêu diệt được hầu hết các loại vi khuẩn ẩm mốc. Quá trình thi công vệ sinh linh hoạt. Có thể điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp. Để tránh làm hỏng chất liệu thảm. Không để lại dư lượng dung dịch tẩy rửa trên bề mặt thảm. Sau khi vệ sinh, giặt thảm khô nhanh hơn (chỉ khoảng 30 phút). Có thể thi công vệ sinh thảm với diện tích lớn.

Nhược điểm:

Chi phí để thực hiện cao hơn phương pháp giặt thảm bàn chà. Kỹ thuật thi công vệ sinh khó hơn. Kén chọn một số loại thảm. Nếu không có kinh nghiệm sẽ dễ làm hư hỏng sợi thảm từ nhiệt độ của máy.

Quy trình giặt thảm:

Di chuyển đồ đạc, vật dụng đến nơi thích hợp. Hút sạch bụi thảm. Tiếp theo, loại bỏ vết bẩn bằng phun hóa chất lên bề mặt thảm. Cuối cùng là giặt thảm bằng hơi nước nóng.

Ảnh: internet

+ Phương pháp giặt thảm bọt khô:

Phương pháp giặt thảm này sẽ làm sạch bằng bọt khô. Bằng cách phủ một tấm chăn bọt lên bề mặt của thảm sau khi đã tiến hành giặt khô. Đợi khoảng từ 10 đến 15 phút. Để cho các chất dung dịch hóa học ngấm vào bên trong thảm. Và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, chất dầu mỡ cứng đầu bám trên bề mặt.

Phương pháp vệ sinh thảm này không phải là phương pháp giặt khô hoàn toàn. Mà vẫn còn sót lại khoảng 10% ướt. Tạo bọt giặt khô bằng cách xử dụng bình xịt có pha tỷ lệ giữa nước và dung dịch tẩy rửa thêm vào.

Lưu ý: Với phương pháp này, chỉ áp dụng với các loại thảm nhạy cảm với nước. Hoặc các loại nỉ kim. Và các loại thảm có kết cấu hạn chế trong việc hút nước.

+ Phương pháp giặt chân không:

Phương pháp vệ sinh thảm này thực hiện bởi máy phun hút áp lực không có chất tẩy rửa. Với chức năng vừa phun vừa hút để tạo ra dòng nước xoáy. Có thể loại bỏ các hợp chất bẩn xuống độ sâu vài cm.

Phương pháp vệ sinh này làm cho thời gian khô được rút ngắn đáng kể. Đã được áp dụng từ lâu tại Châu Âu. Giặt chân không phù hợp với hầu hết các loại thảm có khả năng chống nước tốt. Ví dụ như thảm, đồ nội thất bọc đệm, sàn nhựa, sàn đá…

Tại sao nên giặt thảm định kỳ thường xuyên?

Theo nhiều nghiên cứu, thảm trải sàn là một trong năm môi trường. Có thể dễ dàng gây ra các loại vi khuẩn, nấm, bụi bẩn. Cũng như côn trùng ký sinh nhiều nhất. Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Sẽ có các vấn đề phát sinh như đồ ăn, thức uống vương vãi. Hay lông chó mèo rụng,…gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến không gian sống.

Vì thế mà bạn nên phải giặt thảm định kỳ khoảng 3 tháng/1 lần. Việc vệ sinh thảm thường xuyên sẽ đem lại những lợi ích như sau:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepSGX/

 

 

 

Exit mobile version